• (iOS) Pixel Gun 3D - Battle Royale ஏமாற்று குறியீடு எல்லையற்ற கற்கள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Pixel Gun 3D - Battle Royale ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Pixel Gun 3D - Battle Royale IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு எல்லையற்ற கற்கள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Pixel Gun 3D - Battle Royale 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    சரி சரி, முதல் விளையாட்டு போட்டி மற்றும் மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது. ஆனால் நிறைய p2w ஆயுதம் மற்றும் எனக்கு இருக்கும் பிரச்சனை ஹட் தளவமைப்பு, நான் 4 விரலைப் பயன்படுத்தும் கிளா பிளேயர், ஆனால் எனது 4 விரல் ஹட் பயன்படுத்த முடியாத ஒரு சிக்கலை நான் சந்தித்தேன், ஏனெனில் அது என்னை அனுமதிக்காது, எனவே பல p2w மற்றும் நானும் f2p ஆக இந்த நபர்களை எதிர்கொள்ள திறமையைப் பயன்படுத்த வேண்டும், எனவே pls hud ஐ சரிசெய்யவும், அதனால் நான் விரும்பும் பொத்தானை நகர்த்த முடியும், நன்றி

    Pixel Gun 3D - Battle Royale Action nhas

    அனைத்து 3 நட்சத்திரங்களையும் பெறுவதற்கு நீங்கள் பிரச்சாரத்தை எளிதாக்குவீர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன், மேலும் நான் அலுவலகம் போன்ற வரைபடத்தில் விளையாடும்போது சில நேரங்களில் கேம் தாமதமாகிறது அல்லது சில நேரங்களில் செயலிழக்கிறது. நிறைய அனிமேஷன்களில் வரைபடம் ஏற்றப்படும்போது, விளையாட்டை லேக்கியாக மாற்ற அமைப்புகளில் விருப்பம் இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்.

    Sonic Dash 2: Sonic Boom Аркаде bch

    இது ஒரு நல்ல கேம், ஆனால் நான் அதை பதிவிறக்கம் செய்தபோது எனது எல்லா கேம்களையும் நீக்கிவிட்டேன், நான் விளையாடியபோது அதை ஏற்றுவதற்கு அதிக நேரம் எடுத்தது.

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், பள்ளியிலிருந்து வீட்டிற்கு வந்து விளையாடுவது தூங்கும் நேரமாக இருந்தது, ஆனால் இப்போது பழைய மணல் பெட்டியின் பின்னணியில் என்ன நடக்கிறது என்பது குப்பைதான் og உறுப்பினர்களுக்கு இரத்தக்களரி ஸ்க்விட் விளையாட்டு ஏன்

    இந்த கேமிற்கு நூற்றுக்கணக்கான புதுப்பிப்புகள் தோன்றிய பிறகு, அது சீராக மேம்பட்டு என்னைக் கவர்ந்தது. எனது ஓய்வு நேரத்தில் இந்த கேமை விளையாடுவதை நான் மிகவும் ரசிக்கிறேன், அது 2014 இல் விளையாடத் தொடங்கிய ஒருவரிடமிருந்து வருகிறது. இந்த கேம் நல்லதில் இருந்து கெட்டதுக்கு செல்வதை நான் பார்த்திருக்கிறேன், மேலும் இது மேம்படுவதைப் பார்க்கும்போது என் முகத்தில் ஒரு புன்னகை வந்தது. இந்த விளையாட்டை அனுபவிக்கும் போது நான் அனுபவித்த அதே மகிழ்ச்சியை புதிய தலைமுறை குழந்தைகளுக்கும் கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன். நீங்கள் கேமைத் தொடங்கும் போது 30 பாப் அப்களுடன் நீங்கள் வரவேற்கப்படுகிறீர்கள் என்பதுதான் எனக்கு இருக்கும் ஒரே புகார்.

    ஆண்ட்ராய்டில் கன்ட்ரோலர் ஆதரவு எப்போது கிடைக்கும், இது ஐபோனுக்காக சேர்க்கப்பட்டது, எனவே ஏன் ஆண்ட்ராய்டு இல்லை?

    நான் இதுவரை விளையாடிய கேம்களில் வெற்றி பெறுவதற்கான மோசமான ஊதியம் இதுவாகும், நிறைய சிக்கல்கள், பிழைகள் மற்றும் நிச்சயமாக p2w பிளேயர்கள், மிட்கேமின் போது pvp மோசமான பேலன்சிங் பிளேயர்களைக் கொண்டுள்ளது. ஒருமுறை நான் லெவல் 64 பிளேயருக்கு எதிராக இருந்தேன், நான் லெவல் 20 மட்டுமே இருந்தேன், கதை பயன்முறையின் காரணமாக நான் 1 நட்சத்திரத்தைச் சேர்க்கிறேன், தயவுசெய்து pvp இல் உங்கள் இருப்பை சரிசெய்யவும்

    நான் அதை தொடங்கும் போது அது 90% வரை ஏற்றப்படும் பின்னர் சில காரணங்களால் மூடப்படும் விளையாட முடியவில்லை.

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு ஆனால் அது உடைந்துவிட்டது நண்பரை சரிசெய்து குலக் குறைபாடுகள் என்னால் ஒரு குலத்தில் சேரவோ அல்லது நண்பர்களைச் சேர்க்கவோ முடியாது, தயவுசெய்து இதை விரைவில் சரிசெய்யவும்.

    சிறிது காலத்தில் நான் பார்த்த சிறந்த FPSகளில் இதுவும் ஒன்று, நாணயங்களைப் பெறுவது மிகவும் கடினம்.

    உண்மையில் என்னுடைய விஷயம் இது மூன்றாம் நபரில் இருப்பது முக்கியமல்ல, ஆனால் இதற்கு TLC ஒரு நோக்கத்தைக் கொண்டுள்ளது, இது மிகவும் வேடிக்கையான பயன்முறையாக இருப்பதை நான் காண்கிறேன்.

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் ஒரே நேரத்தில் அனைத்தையும் வெறுக்கிறேன், ஏனெனில் இலவச விளையாட்டில் அது பின்தங்கியுள்ளது.

    Pixel Gun 3D - Battle Royale Action ava

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு ஆனால் நான் அதை மீண்டும் பதிவிறக்கம் செய்தேன், இது எனது பணக்கார பழைய கணக்கை சேமிக்கவில்லை மற்றும் மிகவும் கோபமாக உள்ளது, எனவே அதை சரிசெய்ய முயற்சிக்கவும்

    Pixel Gun 3D - Battle Royale Action ava

    விளையாட்டு என்னை உள்ளே அனுமதித்தது ஆனால் இப்போது அது இல்லை. பிக்சல் கன் 3டி எனக்கு மிகவும் பிடித்த கேம் என்பதால் நான் மிகவும் வருத்தமாக இருக்கிறேன். பிக்சல் துப்பாக்கி விளையாட இதைப் படியுங்கள்

    நிலைகளை உயர்த்துவது மிகவும் கடினம், துப்பாக்கிகளைப் பெறுவது கடினம், தயவு செய்து பழைய பிளேஸ்டைல்களுக்குத் திரும்பவும், துப்பாக்கிகளைப் பொருட்படுத்த மாட்டோம், விளையாட்டு கிட்டத்தட்ட சரியானது என்பதைத் தவிர, சமநிலையைச் சேர்க்கவும்

    எனது முழு மொபைலையும் செயலிழக்கச் செய்யவில்லை என்றால், இந்த கேமுக்கு நல்ல மதிப்பீட்டை வழங்குவேன். இந்த ஃபோன் எந்த வகையிலும், வடிவத்திலும் அல்லது வடிவத்திலும் பழையதாக இல்லை. உங்கள் மொபைலில் Roblox இல் 60 FPSஐப் பெற முடியாவிட்டால் இதைப் பெறாதீர்கள், இல்லையெனில் இது நல்லது.

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன். Battle Royale கேம் பயன்முறையை மேம்படுத்த வேண்டும். ஈஸ்டர் முட்டைகள் அல்லது எல்டிஎம்களை சேர்ப்பது பற்றி சிந்திக்க ஆரம்பிக்கலாம். அதிர்வு மற்றும் சிறந்த காட்சி விளைவுகள் பற்றி சிந்திக்க ஆரம்பிக்கலாம். பருவகால புதுப்பிப்புகள் மற்றும் ஐகான் தோல்களைச் சேர்க்கலாம். நச்சு வாயுவில் நீங்கள் எடுக்கும் சேதத்தை குறைக்கவும். உங்களை குணப்படுத்த நுகர்பொருட்கள் அல்லது பானங்கள் சேர்க்கலாம். நீங்கள் பேசக்கூடிய NPC களைச் சேர்க்கலாம். மேலும் உணர்ச்சிகள் அல்லது ஈமோஜிகள் அல்லது எதிரிகளுடன் தொடர்பு கொள்ளும் வழியைச் சேர்க்கலாம். உங்களைப் போன்றவர்கள் இருக்கும் இடத்தில் கேம் பயன்முறையை உருவாக்கவும்.

    தவறாக வழிநடத்த வேண்டாம். இந்த பயன்பாடு பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு பிரபலமாக இருந்தது; இப்போது, அதில் சிக்கல்கள் உள்ளன. பெரும்பாலான நேர்மறையான கருத்துகள் காலாவதியானவை. டெவலப்பர்கள் சோம்பேறிகளாகத் தோன்றுகிறார்கள் - மேம்படுத்தப்படாத விளையாட்டு, வெளிப்படையான பிழைகள் கேமில் இருக்கும், புதிய உள்ளடக்கம் எப்போதும் வழங்கப்படாது. நீங்கள் நாணயத்தைப் பெறாததற்கு பல குறைபாடுகள் உள்ளன. மோசமான மேட்ச்மேக்கிங். மோசமான அவதூறு வடிகட்டி மற்றும் சமநிலையற்ற உருப்படிகள் p2w மற்றும் சைபர்புல்லிங்கிற்கு வழிவகுக்கும். போட்டியை விட்டு வெளியேறும் ஒவ்வொரு முறையும் விளம்பரம். அதிகமான பாப்அப் சலுகைகள். மிகவும் போதை. இருப்பினும், தாமதங்கள் போன்ற இயக்கவியல் அதை தனித்துவமாக்குகிறது.

    விளையாட்டை வெல்வதற்கு எவ்வளவு ஊதியம் என்பது எனக்குப் பிடிக்கவில்லை, மற்ற வீரர்கள் 50 டாலர்களை செலுத்தி, சக்தியூட்டப்பட்ட ஆயுதங்களைப் பெறும்போது, ஒரு நல்ல ஆயுதத்தை அரைப்பதற்கு இது ஒரு வழியாகும். சில கேம்கள், வீரர்களை வெல்வதற்கான அனைத்து ஊதியங்களுடனும் மிகவும் கடினமாக உள்ளது மற்றும் வேன் ஆயுதங்கள் விச் மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது, சுமார் 350 ரத்தினங்களை எடுத்துக்கொள்வது நல்லது, இல்லையெனில் மினி கேம்கள் சேர்க்கப்பட்ட உண்மையான நல்ல எஃப்.பி.எஸ் கேம், நான் இந்த விளையாட்டை ஓராண்டுக்கு மேலாக விளையாடி இருக்கிறேன். மற்றும் பெரும்பாலும் பிடிக்கும்

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், இது மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது, ஆனால் ஒன்று என்னவென்றால், நீங்கள் நிறைய விளையாடவில்லை என்றால் புதிய ஆயுதங்களைப் பெறுவது கடினம்.

    Pixel Gun 3D - Battle Royale Action nhas

    பிக்சல் துப்பாக்கி ஏன் 1.5 ஜிபி மிகவும் விலை உயர்ந்தது என்று ஜிகாபைட் இல்லை என்று நான் விரும்புகிறேன், ஆனால் என்னால் அதைப் பதிவிறக்க முடியவில்லை, அதனால் பிரச்சனை தயவு செய்து இது 1.2 பி ஆக இருக்க வேண்டும், அதனால் நான் அதை பதிவிறக்கம் செய்யலாம். தயவு செய்து கவனிக்கவும் நன்றி ஆனால் இந்த கேம் 1.5 ஜிபி என்று எனக்கு நன்றாக நினைவூட்ட முடியுமா தயவு செய்து எனக்கு 1.2 எம்பி கொடுங்கள் தயவு செய்து இப்போது என்னை புரிந்து கொண்டு நான் பிக்சல் கன் 3டி விளையாட விரும்புகிறேன் என்று நான் விளக்குகிறேன். மேலும் இது சாம்சங் ஃபோன் தயவு செய்து கவனிக்கவும், எனவே நீங்கள் நன்றாக புரிந்து கொள்ள முடியும். நான் பிக்சல் கன் 3டியை இயக்குவது இதுவே முதல் முறை அதனால் தான் பிரச்சனை ப்ளீஸ்

    விளையாட்டை விரும்பு! சூப்பர் அற்புதமான தோல்கள்! மிக நல்ல விளையாட்டு!! அற்புதமான துப்பாக்கிகள்! மற்றும் நீங்கள் கற்பனை செய்யக்கூடிய அனைத்தும்! இந்த விளையாட்டு எனக்கு சிறுவயது நினைவுகளை தந்தது


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :